ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH NỆM CAO SU
Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm cao su Liên Á được bảo hành trong trường hợp:
• Bảo hành phần nệm cao su, không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm.
• Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi, lão hóa tự nhiên (hiện tương sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục… trên toàn bộ mặt nệm).
Trường hợp Anh/Chị cần bảo hành sản phẩm, Liên Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.